1. Đối tượng sử dụng:
- Người bình thường cần kiểm tra tổng thể hàng năm
- Người có bệnh hoặc có tiền sử các bệnh như tiểu đường, rối loạn chuyển hóa, ăn uống nhiều đạm-mỡ, uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá, huyết áp cao, viêm gan B, các bệnh phụ khoa... nhằm đánh giá hiệu quả điều trị hoặc theo dõi diễn biến của bệnh
2. Quyền lợi của Bệnh nhân:
Bệnh nhân được bác sĩ tư vấn qua video call 3 lần:
- 1 lần trước xét nghiệm
- 1 lần ngay sau khi có kết quả xét nghiệm
- 1 lần sau xét nghiệm 7 ngày.
Bệnh nhân được bệnh viện lấy mẫu xét nghiệm tại nhà
3. Quy trình các bước thực hiện:
- Bước 1: Bệnh nhân lựa chọn các gói khám sức khỏe (trên App)
- Bước 2: Thanh toán trên ứng dụng
- Bước 3: Cập nhật lịch sử khám chữa bệnh (nếu có)
- Bước 4: Bệnh viện tiếp nhận hồ sơ khám
- Bước 5: Bác sĩ/ Nhân viên Y tế/ Call Center tư vấn online trước khám qua Video Call (nếu cần)
- Bước 6: Điều dưỡng/ Kỹ thuật viên thực hiện lấy mẫu xét nghiệm tại nhà (lịch khám 1)
- Bước 7: Bác sĩ/ Điều dưỡng/ Kỹ thuật viên thực hiện khám Cận lâm sàng tại viện (lịch khám 2)
- Bước 8: Bệnh nhân nhận kết quả Xét nghiệm và Cận lâm sàng trên App
- Bước 9: Bác sĩ tư vấn trực tiếp hoặc qua Video Call (lịch khám 3)
- Bước 10: Bệnh nhân đánh giá dịch vụ
- Bước 11: Bệnh nhân tra cứu sau khám
- Bước 12: Bệnh nhân theo dõi chỉ số (tự động trên App)
- Bước 13: Lịch tư vấn online định kỳ sau khám theo gói 07 ngày (tùy chỉnh theo chỉ định của Bác sĩ)
- Bước 14: Trường hợp khẩn cấp bệnh nhân liên hệ tổng đài.
4. Chi tiết danh mục khám:

Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 19001544 hoặc tải ứng dụng VNPT eBacsi để được hỗ trợ tư vấn gói dịch vụ