1. Mô tả gói khám:
- Gói kiểm tra sức khỏe hậu Covid-19 nâng cao giúp đánh giá, chẩn đoán, điều trị và dự phòng các yếu tố nguy cơ của hội chứng hậu Covid-19. Sau khi nhiễm bệnh và đã khỏi, nhiều bệnh nhân Covid-19 lại gặp phải hội chứng hậu Covid-19 với các triệu chứng tái phát, kéo dài hoặc xuất hiện các vấn đề sức khỏe mới trong nhiều tuần hoặc nhiều tháng sau đó. Hội chứng Hậu COVID-19 (Long-term COVID-19 syndrome) chủ yếu tập trung vào các cơ quan quan trọng như Tim mạch, Thần kinh, Nội tiết, Hô hấp.
- Các triệu chứng phổ biến nhất là mệt mỏi, kiệt sức, khó thở, suy giảm khả năng chú ý và tập trung, rối loạn giấc ngủ và tâm lý... Chúng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống của nhiều người.
- Kiểm tra sức khỏe hậu Covid-19 nhằm đánh giá chức năng và chẩn đoán bệnh lý liên quan đến phổi, gan, thận, tim mạch; kiểm tra tình trạng viêm và đông máu…, từ đó có phương pháp điều trị các di chứng Covid-19 hiện tại và dự phòng các nguy cơ có thể xảy ra trong tương lai.
2. Quyền lợi của Bệnh nhân:
Bệnh nhân được bác sĩ tư vấn qua video call 3 lần:
- 1 lần trước xét nghiệm
- 1 lần ngay sau khi có kết quả xét nghiệm
- 1 lần sau xét nghiệm 7 ngày.
Bệnh nhân được bệnh viện lấy mẫu xét nghiệm tại nhà
3. Quy trình các bước thực hiện:
- Bước 1: Bệnh nhân lựa chọn các gói khám sức khỏe (trên App)
- Bước 2: Thanh toán trên ứng dụng
- Bước 3: Cập nhật lịch sử khám chữa bệnh (nếu có)
- Bước 4: Bệnh viện tiếp nhận hồ sơ khám
- Bước 5: Bác sĩ/ Nhân viên Y tế/ Call Center tư vấn online trước khám qua Video Call (nếu cần)
- Bước 6: Điều dưỡng/ Kỹ thuật viên thực hiện lấy mẫu xét nghiệm tại nhà (lịch khám 1)
- Bước 7: Bác sĩ/ Điều dưỡng/ Kỹ thuật viên thực hiện khám Cận lâm sàng tại viện (lịch khám 2)
- Bước 8: Bệnh nhân nhận kết quả Xét nghiệm và Cận lâm sàng trên App
- Bước 9: Bác sĩ tư vấn trực tiếp hoặc qua Video Call (lịch khám 3)
- Bước 10: Bệnh nhân đánh giá dịch vụ
- Bước 11: Bệnh nhân tra cứu sau khám
- Bước 12: Bệnh nhân theo dõi chỉ số (tự động trên App)
- Bước 13: Lịch tư vấn online định kỳ sau khám theo gói 07 ngày (tùy chỉnh theo chỉ định của Bác sĩ)
- Bước 14: Trường hợp khẩn cấp bệnh nhân liên hệ tổng đài.
4. Chi tiết danh mục khám:

Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 19001544 hoặc tải ứng dụng VNPT eBacsi để được hỗ trợ tư vấn gói dịch vụ